Guruvu.In

Supply of Tabs to Primary, Upper Primary Schools Guidelines and List

The TABS are procured with latest Configuration:

Brand: Samsung Galaxy A8, Make: Made in India, RAM: 4GB, Screen: 10.8 inch, Warranty: 1 year, Battery: 7000 MAH, Storage: 64 GB. Escalation matrix of Service support Mechanisms of Samsung Electronics & Micro care Computers and Dos and Don'ts are received attached herewith for reference.

📱 *ప్రాథమిక, ప్రాథమికోన్నత పాఠశాలలకు శాంసంగ్ కంపెనీ టాబ్స్ ఇస్తున్నారు. ఈ క్రింద క్లిక్ చేసి మీ బడి కి ఎన్ని టాబ్స్ వస్తున్నాయి తెలుసుకోవచ్చు*


Tablet PC- DO’s

1. Tablets to be used in standard Room Temperature conditions from 0 to 50degrees
2. Tablets to be used by authorized owners of the tablets
3. Tablets to be protected by security locking pattern to maintain the importance of official
Data’s aren’t leaked
4. Tablets to be daily charged till 100% battery capacity
5. Samsung original Adapter to be used for charging and 3rd party chargers shouldn’t be used
6. Charging to be processed ,once the battery percentage reaches to 10% to 15%
7. Tablets to handled with complete care and attention
8. Tablets to be be prevented from the usage of the kids/childrens
9. Tablets to be used from prevention and protection of official usage only
10. Tablets to be kept in shutdown postion, once the usage is completed, which protects long
life of battery
11. Individuals /Department may procure the flipcover/carry case along with the Tampered
screen protector to increase the life and protects damage of Tablets
12. Tablets to be kept in protective bag and isolated from liquid substances
13. Repairs under warranty period shall be carried out by the company authorized personnel
only. The details of service centers / support required are available at the company
website www.samsung.com/in/support/service-center or can connect customer care
via whatsapp.
14. For units installed beyond the municipal limits of the jurisdiction of the company's
Authorized Service Center can be reached
15. Calls registered with the centralized helpline / Authorized Service Center, wherein only
cleaning of the unit / parts in the unit due to dust gathering on portions of the unit,
general explanations / returning, particular software not being read / installed, are not to
be construed as defects. The company does not undertake responsibility on the quality of
software being used by purchaser.
16. In the event of repairs of any part/s of the unit, this warranty will thereafter continue and
remain in force only for the unexpired period of the warranty. The time taken for repair
and in transit whether under the warranty or otherwise shall not be excluded from the
warranty period
17. .In case of any damage to the product / misuse detected by the authorized service center
personnel, the warranty conditions are not applicable and repairs will be done subject to
availability of parts and on chargeable basis only.


టాబ్లెట్ చేయవలసినవి:

 1. 0 నుండి 50డిగ్రీల వరకు ప్రామాణిక గది ఉష్ణోగ్రత పరిస్థితులలో మాత్రలు ఉపయోగించబడతాయి
 2. టాబ్లెట్‌ల అధీకృత యజమానులు ఉపయోగించాల్సిన టాబ్లెట్‌లు
 3. అధికారిక ప్రాముఖ్యతను కొనసాగించడానికి ట్యాబ్లెట్‌లను సెక్యూరిటీ లాకింగ్ నమూనా ద్వారా రక్షించాలి
 డేటా లీక్ కాలేదు
 4. టాబ్లెట్‌లు 100% బ్యాటరీ సామర్థ్యం వరకు ప్రతిరోజూ ఛార్జ్ చేయబడతాయి
 5. శామ్సంగ్ ఒరిజినల్ అడాప్టర్ ఛార్జింగ్ కోసం ఉపయోగించాలి మరియు థర్డ్ పార్టీ ఛార్జర్‌లను ఉపయోగించకూడదు
 6. ఛార్జింగ్ ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది, బ్యాటరీ శాతం 10% నుండి 15%కి చేరుకున్న తర్వాత
 7. పూర్తి శ్రద్ధ మరియు శ్రద్ధతో నిర్వహించాల్సిన టాబ్లెట్లు
 8. పిల్లలు/పిల్లల వాడకం నుండి టాబ్లెట్‌లను నిరోధించాలి
 9. అధికారిక ఉపయోగం యొక్క నివారణ మరియు రక్షణ నుండి మాత్రమే మాత్రలు ఉపయోగించబడతాయి
 10. టాబ్లెట్‌లను షట్‌డౌన్ స్థానంలో ఉంచాలి, వినియోగం పూర్తయిన తర్వాత, ఇది ఎక్కువసేపు రక్షిస్తుంది
 బ్యాటరీ జీవితం
 11. వ్యక్తులు/డిపార్ట్‌మెంట్ ట్యాంపర్డ్‌తో పాటు ఫ్లిప్‌కవర్/క్యారీ కేస్‌ను సేకరించవచ్చు
 స్క్రీన్ ప్రొటెక్టర్ జీవితాన్ని పెంచడానికి మరియు టాబ్లెట్‌ల నష్టాన్ని రక్షిస్తుంది
 12. మాత్రలు రక్షిత సంచిలో ఉంచబడతాయి మరియు ద్రవ పదార్ధాల నుండి వేరుచేయబడతాయి
 13. వారంటీ వ్యవధిలో మరమ్మతులు కంపెనీ అధీకృత సిబ్బందిచే నిర్వహించబడతాయి
 మాత్రమే. అవసరమైన సేవా కేంద్రాలు / మద్దతు యొక్క వివరాలు కంపెనీ వద్ద అందుబాటులో ఉన్నాయి
 వెబ్‌సైట్ www.samsung.com/in/support/service-center లేదా కస్టమర్ కేర్‌ను కనెక్ట్ చేయవచ్చు
 whatsapp ద్వారా.
 14. సంస్థ యొక్క అధికార పరిధిలోని మునిసిపల్ పరిమితులకు మించి ఇన్‌స్టాల్ చేయబడిన యూనిట్ల కోసం
 అధీకృత సేవా కేంద్రాన్ని చేరుకోవచ్చు
 15. కేంద్రీకృత హెల్ప్‌లైన్ / అధీకృత సేవా కేంద్రంతో నమోదు చేయబడిన కాల్‌లు, ఇందులో మాత్రమే
 యూనిట్ భాగాలపై దుమ్ము చేరడం వల్ల యూనిట్ / యూనిట్‌లోని భాగాలను శుభ్రపరచడం,
 సాధారణ వివరణలు / తిరిగి రావడం, నిర్దిష్ట సాఫ్ట్‌వేర్ చదవడం / ఇన్‌స్టాల్ చేయడం లేదు, చేయకూడదు
 లోపాలుగా భావించాలి. నాణ్యతపై కంపెనీ బాధ్యత వహించదు
 కొనుగోలుదారు ఉపయోగించే సాఫ్ట్‌వేర్.
 16. యూనిట్ యొక్క ఏదైనా భాగం/లు మరమ్మతులు జరిగినప్పుడు, ఈ వారంటీ ఆ తర్వాత కొనసాగుతుంది మరియు
 వారంటీ గడువు ముగియని కాలం వరకు మాత్రమే అమలులో ఉంటుంది. మరమ్మత్తు కోసం పట్టే సమయం
 మరియు రవాణాలో వారంటీ కింద లేదా మరేదైనా నుండి మినహాయించబడదు
 వారంటీ వ్యవధి
 17. .అధీకృత సేవా కేంద్రం గుర్తించిన ఉత్పత్తి/దుర్వినియోగానికి ఏదైనా నష్టం జరిగితే
 సిబ్బంది, వారంటీ షరతులు వర్తించవు మరియు మరమ్మతులకు లోబడి చేయబడుతుంది
 విడిభాగాల లభ్యత మరియు ఛార్జ్ చేయదగిన ప్రాతిపదికన మాత్రమే.

Tablet PC- Dont’s
1. The product purchased is not used according to instructions given in the INSTRUCTION
MANUAL, as determined by the authorized service center / company personnel.
2. Physical damages aren’t covered in the warrany and will be charged extra as per spare
part costing from service providers
3. Oil, fire , theft isnt covered in the Warranty.
4. If the Tablets is failed or any malfunction against the usage of 3rd party charger,
warranty will be void in the scenarios.
5. Defects caused by improper use, as determined by the Authorized Service Center /
Company personnel.
6. Warranty shall be void if product has failed under certain conditions/types(example:
Waterlogging, misuse etc.)
7. Modification or alterations of any nature made in the circuitry by the purchaser or
unauthorized personnel, as determined by the company personnel.
8. Site (premises where the product is kept) conditions that do not confirm to the
recommended operating conditions of the machine/unit.
9. The original serial number is removed, obliterated or altered from the product.
10. Defects due to causes beyond control like lightning, abnormal voltage, acts of God or
while in transit to service center or to the purchaser's residence.
11. . Defects caused by household pets, rats, cockroaches or any other animals or insects.
12. Under no circumstance the company is liable for loss directly or indirectly for any of
the following:
13. Third party claims against customer for losses or damages.
14. Loss or damages to records, information or data.
15. Economic consequential damages including lost profits.
16. Customer is advised to take back up for hard disk contents before handing over the
unit for repair. The company shall not provide hard disk backup service.
17. In case of repair, hard disk contents may be destroyed and customer will not be
informed in advance. The company shall not be liable for any data, records or program
lost due to repair.
18. Warranty does not cover any third party software, settings, content, data or links,
whether included/'- Downloaded in product.
19. Warranty does not cover normal wear and tear (including, without limitation, wear
and tear of camera lenses, batteries or displays).
20. Warranty does not cover defects or alleged defects caused by the fact that the product
was used with, or connected to, a product, accessories, software and/or service not
manufactured, supplied or authorized by SAMSUNG or was used otherwise than for its
intended use, Defects can be caused by viruses from your or from third party is
unauthorized access to services, other accounts, computer systems or networks. This unauthorized access can take place through hacking, password-mining or through a
variety of means
21. Warranty does not cover defects caused by the fact that the battery has been short-
circuited or by the fact that the seals of the battery enclosure or the cells are broken
or show evidence of tampering or by the fact that the battery has been used in
equipment other than those for which it has been specified.





టాబ్లెట్ PC- చేయవద్దు

 1. కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తి సూచనలో ఇచ్చిన సూచనల ప్రకారం ఉపయోగించబడదు
 మాన్యువల్, అధీకృత సేవా కేంద్రం / కంపెనీ సిబ్బందిచే నిర్ణయించబడుతుంది.
 2. భౌతిక నష్టాలు వారంటీలో కవర్ చేయబడవు మరియు విడి ప్రకారం అదనపు ఛార్జీ విధించబడుతుంది
 సర్వీస్ ప్రొవైడర్ల నుండి కొంత భాగం ఖర్చు
 3. చమురు, అగ్ని, దొంగతనం వారంటీలో కవర్ చేయబడదు.
 4. టాబ్లెట్‌లు విఫలమైతే లేదా థర్డ్ పార్టీ ఛార్జర్ వినియోగానికి వ్యతిరేకంగా ఏదైనా పనిచేయకపోవడం,
 దృశ్యాలలో వారంటీ చెల్లదు.
 5. అధీకృత సేవా కేంద్రం ద్వారా నిర్ణయించబడిన, సరికాని ఉపయోగం వలన ఏర్పడే లోపాలు
 కంపెనీ సిబ్బంది.
 6. నిర్దిష్ట షరతులు/రకాల కింద ఉత్పత్తి విఫలమైతే వారంటీ చెల్లదు (ఉదాహరణ:
 నీటి ఎద్దడి, దుర్వినియోగం మొదలైనవి)
 7. కొనుగోలుదారు ద్వారా సర్క్యూట్రీలో చేసిన ఏదైనా స్వభావం యొక్క సవరణ లేదా మార్పులు
 కంపెనీ సిబ్బందిచే నిర్ణయించబడిన అనధికార సిబ్బంది.
 8. సైట్ (ఉత్పత్తిని ఉంచే ఆవరణ)కి నిర్ధారించని పరిస్థితులు
 యంత్రం/యూనిట్ యొక్క సిఫార్సు ఆపరేటింగ్ పరిస్థితులు.
 9. అసలు క్రమ సంఖ్య ఉత్పత్తి నుండి తీసివేయబడుతుంది, తొలగించబడుతుంది లేదా మార్చబడింది.
 10. మెరుపు, అసాధారణ వోల్టేజ్, దేవుని చర్యలు లేదా వంటి నియంత్రణకు మించిన కారణాల వల్ల లోపాలు
 సేవా కేంద్రానికి లేదా కొనుగోలుదారు నివాసానికి రవాణాలో ఉన్నప్పుడు.
 11. ఇంట్లో పెంపుడు జంతువులు, ఎలుకలు, బొద్దింకలు లేదా ఏదైనా ఇతర జంతువులు లేదా కీటకాల వల్ల కలిగే లోపాలు.
 12. ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ కంపెనీ ప్రత్యక్షంగా లేదా పరోక్షంగా నష్టానికి బాధ్యత వహించదు
 క్రింది:
 13. నష్టాలు లేదా నష్టాల కోసం కస్టమర్‌పై మూడవ పక్షం క్లెయిమ్‌లు.
 14. రికార్డులు, సమాచారం లేదా డేటాకు నష్టం లేదా నష్టాలు.
 15. కోల్పోయిన లాభాలతో సహా ఆర్థిక పర్యవసాన నష్టాలు.
 16. కస్టమర్ హార్డ్ డిస్క్ కంటెంట్‌లను అప్పగించే ముందు బ్యాకప్ తీసుకోవాలని సూచించారు
 మరమ్మత్తు కోసం యూనిట్. కంపెనీ హార్డ్ డిస్క్ బ్యాకప్ సేవను అందించదు.
 17. మరమ్మత్తు విషయంలో, హార్డ్ డిస్క్ కంటెంట్‌లు నాశనం చేయబడవచ్చు మరియు కస్టమర్ ఉండరు
 ముందుగానే తెలియజేసారు. ఏదైనా డేటా, రికార్డులు లేదా ప్రోగ్రామ్‌కు కంపెనీ బాధ్యత వహించదు
 మరమ్మతు కారణంగా కోల్పోయింది.
 18. వారంటీ ఏ థర్డ్ పార్టీ సాఫ్ట్‌వేర్, సెట్టింగ్‌లు, కంటెంట్, డేటా లేదా లింక్‌లను కవర్ చేయదు,
 చేర్చబడిందా/'- ఉత్పత్తిలో డౌన్‌లోడ్ చేయబడింది.
 19. వారంటీ సాధారణ దుస్తులు మరియు కన్నీటిని కవర్ చేయదు (పరిమితి లేకుండా, ధరించడంతో సహా
 మరియు కెమెరా లెన్స్‌లు, బ్యాటరీలు లేదా డిస్‌ప్లేలు చిరిగిపోవడం).
 20. వారంటీ లోపాలను కవర్ చేయదు లేదా ఉత్పత్తి కారణంగా ఏర్పడిన ఆరోపణ లోపాలను కవర్ చేయదు
 ఉత్పత్తి, ఉపకరణాలు, సాఫ్ట్‌వేర్ మరియు/లేదా సేవతో ఉపయోగించబడలేదు లేదా కనెక్ట్ చేయబడింది
 SAMSUNG ద్వారా తయారు చేయబడింది, సరఫరా చేయబడింది లేదా అధికారం ఇవ్వబడింది లేదా దాని కోసం కాకుండా ఉపయోగించబడింది
 ఉద్దేశించిన ఉపయోగం, మీ నుండి లేదా మూడవ పక్షం నుండి వచ్చే వైరస్ల వల్ల లోపాలు సంభవించవచ్చు
 సేవలు, ఇతర ఖాతాలు, కంప్యూటర్ సిస్టమ్‌లు లేదా నెట్‌వర్క్‌లకు అనధికారిక యాక్సెస్. ఈ

How do you like this post ?

Please Share this post...

Related Posts...

Post a Comment

0 Comments

Recent Posts